Chính sách giao hàng
Phương thức giao hàng
Chúng tôi có các phương thức giao hàng dưới đây:
- Khách hàng mua trực tiếp hàng tại công ty, cửa hàng của chúng tôi
- Ship hàng hỏa tốc: Đối với các đơn trong nội thành Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM
- Ship hàng liên tỉnh, ngoại thành qua đơn vị vận chuyển Viettel Post
Thời gian giao hàng ước tính
Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng nhanh nhất có thể ( chậm nhất là 24h) và gọi điện để xác nhận lại đơn đặt hàng khách hàng.
– Thời gian giao hàng được bắt đầu kể từ khi Areon xác nhận đơn hàng thành công:
+ Nếu đơn hàng tại Hà Nội, Quý Khách nhận hàng ngay trong ngày
+ Nếu đơn hàng ở tỉnh, thành phố khác, thì sau khoảng 3-5 ngày Quý Khách sẽ nhận được hàng
Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
- Nhân viên chúng tôi Không thể liên hệ với khách hàng qua điện thoại nên không thể giao hàng.
- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
- Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm
Địa điểm nhận hàng:
– Areon sẽ dựa vào địa chỉ và số điện thoại Quý Khách đã cung cấp khi đặt hàng để giao hàng tận nơi cho Quý khách
Phí giao hàng
– Phí ship cod toàn quốc là 30.000 vnđ/đơn
– Đặc biệt: Với những đơn hàng từ 1.000.000 vnđ trở lên hoặc đơn chuyển khoản trước, Areon sẽ FREE SHIP cho Quý Khách
Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Areon.com.vn
Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
- Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
- Mã vận đơn của đơn hàng
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Areon.com.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.